m my name is.. my name is.. emanon: semana santa

Tuesday, March 22, 2005

semana santa

holy tuesday na... yung ibang empleyado naka leave na sa work. umuuwi na papuntang probinsya para mag bakasyon.. haay naku buti pa sila may bakasyon. samantalang ako work sa buong semana santa. ay may pahinga pala ako sabado lang tapos work uli. kainggit naman kayo. pasalubong nalang galing sa mga pupuntahan nyo.

gusto ko pa naman sana mag bisita iglesia. pero pano nasa trabaho ako. gusto ko magpahinga pero pano may work ako.. hindi naman pede mag leave haaay ganito talaga buhay. buti nalang double pay... hehe yun lang maganda don.. magdadasal nalang ako.

ngayon lang atang semana santa nangyari na wala akong bakasyon.. susme na miss ko tuloy holyweek vacation ko last 2003.

sige mag-ingat nalang kayo sa bakasyon nyo.



0 Comments:

Post a Comment

<< Home