m my name is.. my name is.. emanon

Friday, March 18, 2005

bulik hango sa isang uri ng manok na panlaban na habang nasasaktan nasusugatan lalong lumalaban at para lang ipanalo ang kanyang laban..'hindi na ata ako ganito ngayon..'

emanon binyag ko para sa sarili ko.. 'no name'

datu hango sa pangalan ng matalik kong kaibigan na pinsan ko.. na kung tawagin namin ay 'datus' tutal nasa probinsya kami parehas nun tinawag ko na ang sarili kong 'datu'.

em_en_ow_pi tawag sakin ng pamangkin ng bayaw ko... nice name naman eh.. em en ow pi daw ako nabinyagan ako ng bagong pangalan..

mga pangalang walang katuturan pero maraming alaalang iniwan...parang bakas na hindi ko makakalimutan isang magandang alaala man o panget.

3 Comments:

At March 18, 2005 6:08 PM, Anonymous Anonymous said...

yobabs!! ala lang napadaan lang ako...har har har...

 
At March 20, 2005 5:42 PM, Blogger _emanon_ said...

ayan kapatid... edited na .. thanks..

 
At March 20, 2005 6:03 PM, Anonymous Anonymous said...

Engilbert! now i know the history behind the mindboggling name... yihhaaa!!!!! :D

 

Post a Comment

<< Home