m my name is.. my name is.. emanon: 'sang madilim na sulok

Sunday, March 20, 2005

'sang madilim na sulok

naranasanan mo na bang lumuha ng wala sa oras? yung tipong habang nasa maliit ka ng kwarto mo nag iisip ka at bigla ka nalang napaluha. hindi mo nga maintindihan kung bakit ka napaluha bigla??? bakit nga ba? hmmm teka ano nga ba iniisip ko nu'n...aaah teka kelangan ko bang sabihin pa wag nalang nakakahiya.. basta naisip ko nalang nun madaming bagay ang gusto kong gawin pero madaming bagay den ang nagpapapigil kung bakit nde ko magawa... bakit nga ba ako nagpapapigi... hmmm marahil wala akong magawa? marahil wala akong lakas ng loob... mahina nga ba loob ko? oo mahina loob ko pero hindi sa lahat ng aspeto ng buhay ko! basta isa lang yun sa mga naiisip ko pag nasa kwarto ko na madilim (ayaw ko kasi ng liwanag pag nasa loob ng kwarto).
oh ikaw naranasan mo na bang mapaluha? mapaluha ng hindi mo naman na napapaluha ka?


haay madrama na kung madrama .... eh bakit ba? blog ko toh! post ko gusto ko!! :)

just my ten cents

0 Comments:

Post a Comment

<< Home