m my name is.. my name is.. emanon: big cup of iced tea...

Tuesday, March 29, 2005

big cup of iced tea...

big cup of iced tea while working.. grabe ang init sobra (grabe na sobra pa), walang aircon dito sa opis. pano daw kasi ang aircon schedule lang ay 8am-5pm. Kaya eto sa sobrang init nakakailang big cup of iced tea na ako. buti na lang may dala ang opismate ko na isang malaking pack ng nestea.

ang hirap mag work sa mainit na paligid.. kulang nalang magtanggal ng t-shirt. eto nga at nakatanggal ang sapatos at medyas ko. sana maawa naman ung admin namin na ipagawa na tong separate aircon. naawa na kasi ako sa mga servers nag t-tyaga den sa electric fan.

salamat na lang sa big cup of iced tea at mag su-survive ako dito.. hehehe..

1 Comments:

At March 30, 2005 4:14 PM, Blogger _emanon_ said...

sure vaj.. hehe punta ka lang sa globe building.. bigyan kita iced tea.. bring your own cup hehehe

 

Post a Comment

<< Home