m my name is.. my name is.. emanon: easter FUNday!!

Tuesday, March 29, 2005

easter FUNday!!

fun fun fun fun..


sayang hindi ako makakapag post ng pics dito.. sa bahay nalang. oh well, easter sunday was full of fun.. hehehe may three little pigs??? little??? hmmm and halos lahat na ata calling my full name... si potpot kasi ... pero ok lang hehe...

masarap mag ihaw sa gitna ng dagat and uminom sa gitna ng dagat. at mamasyal sa gitna ng dagat sakay sa hmmm ano ba tawag don potpot?

basta that easter sunday ay hindi ko makakalimutan, like "tinay said, parang ang saya mo ngayon en... epekto ba ng emperador" well actually hindi ako lasing hindi kasi nakakalasing pag uminom ka tapos magbabad ka sa dagat.. basta ang saya ko that time.. superb....

just my ten cents


6 Comments:

At March 29, 2005 9:51 AM, Blogger blue_palito said...

engilbert wala ka ginawa kundi lumangoy sa gilid ng balsa! ayan nasunog tuloy likod mo. crispy lechon ka na ngayon.

 
At March 29, 2005 11:31 PM, Blogger _emanon_ said...

waaah hindi ko nga binanggit ung fullname hehehe.. engilbert bwahhahaha.. potpot nagbabalat na ang kati huhuhuhu

 
At March 29, 2005 11:31 PM, Blogger _emanon_ said...

sino kaya si bake the great? thanks na den hehe

 
At March 30, 2005 3:15 PM, Anonymous Anonymous said...

"masarap mag ihaw sa gitna ng dagat and uminom sa gitna ng dagat. at mamasyal sa gitna ng dagat sakay sa hmmm ano ba tawag don potpot?"

si yobs lumulutang na pala...para ka sigurong salbabida...har har har... peace out!

 
At April 05, 2005 10:17 AM, Blogger _emanon_ said...

vaj bake langya ka hahaha...

 
At April 05, 2005 10:17 AM, Blogger _emanon_ said...

cherr.. lumulutang ako nun may kagat kagat na merengue .. wala kasing mansanas.. yobabs ka den hehehe

 

Post a Comment

<< Home