m my name is.. my name is.. emanon: try mong tumawa..

Friday, April 01, 2005

try mong tumawa..

habang walang ginagawa sa opis.

==============================================
SIR: Inday, c Sir mo 2..bangga kotse ko and i nid cash!

INDAY: Aru!!! dugo-dugo gang ka noh!
SIR: Gaga! c Sir mo talaga to!
INDAY: Gago! c Sir ang tawag saken CUPCAKE!!!!

==================================
Tatlong nagyayabangan na daga ...
Daga 1: kakain ako ng keso na may rat-killer!
Daga 2: ha!!! kakain ako ng keso sa mouse trap!!!
Daga 3: tsk! tsk! tsk! manood kayo!!!! manrereyp ako ng pusa!!!

========================================
TEACHER: Anong mangyayari pag puputulin ang 1 mong tenga?
BOY: hihina po pandinig ko.
TEACHER: e kung dalawang tenga?
BOY: lalabo po paningin ko!
TEACHER: baket naman?
BOY: malalaglag po salamin ko.

==========================================
Dalawang cra ulo....

SIRAULO 1: Magaling ka na ba?
SIRAULO 2: Oo namn!!!
SIRAULO 1: Talaga?...kaya mo bng 2mawid sa ilaw ng flashlight ko?
SIRAULO 2: Ano ko cra? e pano kung patayin mo flashlyt mo?...e d Nalaglag pa ko!!!

===========================================
ATTY: Inday! pwede mo bng idiscribe d2 sa korte ang taong nangrape sayo?
INDAY: maitim, panot, tagyawatin, pango ilong at bungal...
SUSPEK: cge!!!!...mangasar ka pa!!!!

=========================================
dumating c ngongo sa bahay at tinakpan ang eyes ni misis....

Ngongo: "nges hu?"....
MRS: pa-nges hu nges hu ka pa jan....e ikaw lng ngongo d2!!!!

=======================================
Anak: nay!!! my mens na ko!

Nay: ano kulay...aber?
Anak: dark brown nay!
Nay: lintik na bata to!!!! LBM yan!!! hala..maghugas ka na ng pwet! ambisyosong BAKLA to!!!

============================================
Patient: dok. malungkot d2 sa mental kaya naisipan kong sulatan ang sarili ko...

Doc: e ano namn laman ng sulat mo?
Patient: d ko pa po alam kc next wik ko pa ata matatangap...

========================================

korni pero nakakatawa pa den kahit papano.. hehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home