m my name is.. my name is.. emanon: sarili kong weekend: april 8-10

Monday, April 11, 2005

sarili kong weekend: april 8-10

my rest days was awesome na naman...

friday- natulog maghapon, and pagdating ng hapon.. sundo ang potpot meeting place. nood dapat ng closer pero mas pinili namin manood ng darna... hehe ay ako lang pala nagsabi na wag na sine.. darna nalang kasi wala ng pera hehehe..nakakaadik ang darna lalo na pag naka-costume na si ding.. este si narda....nag stay kina potpot hanggang matapos ang stairway to heaven josko nahihilig sa telenovela... " langit ka lupa ako...." kahit alam na ang ending nood pa den ...

saturday- late na ng nagising. meet uli ang potpot with bilog sa SM paranaque naman, ang bilog a-attend ng 7th bday party.. at sya ang pinakabata. hehehe. and imagine si bilog nagkaroon na ng ka-tropa bigla.. member na sya ng grupo nila potpot.. at tinuturuan na manchicks.. naku masamang inpluwensya ata mga katropa ni bilog.. hehehe..


saturday ng gabi- bowling kasama mga bagong katropa ni bilog, pero nde na kasama si bilog kasi hindi daw sya pede magpuyat... ang eyebugs daw... at strict daw ang parents ni bilog kaya dapat hindi sya pede abutin ng super late...

sunday ng madaling araw- tambay sa bahay ni potpot, prior to that naghanap muna kami ng 1.5 coke hehe ang layo ng narating namin.. nakarating kami sa macapagal blvd. pero walang coke...tuloy ang kwento.. nanood ng vcd ( video na kuha ni ike sa batangas outing) ... galaw-gaw.. ang bading bading.. inabot ng 1AM ng sunday...

sunday ng hapon- ang potpot inabutan ko sa bahay nila at gumagawa ng hikaw..tumambay hanggang alas sais ng gabi.. tapos pumunta sa coastal mall(uniwide). tapos umuwi na uli sa bahay nila.




tapos.. tapos.. pasok na uli.. haaay katamad..
ang weekend ko kina potpot lang.. ang saya saya..

6 Comments:

At April 11, 2005 11:59 AM, Anonymous Anonymous said...

hehe tinamad kaw sa weekend mo bebe? sabi mo ok lang :P

 
At April 11, 2005 4:58 PM, Anonymous Anonymous said...

tol, umuuwi ka pa ba ng bahay niyan....he..he..he...

 
At April 11, 2005 6:39 PM, Anonymous Anonymous said...

naliligo ka pa ba? hahahahah!!

 
At April 11, 2005 11:45 PM, Blogger _emanon_ said...

cherr.. uu umuuwi pa ako sa min hehehehe.. at naliligo at nag to-toothbrush pa ako..

 
At April 11, 2005 11:46 PM, Blogger _emanon_ said...

potpot hindi po ako tinamad nun weekend.. katamad po kasi pasok na naman... bitin ang weekend ko sa inyo hehehe

 
At March 25, 2010 11:47 AM, Blogger BatangasNgaun said...

nc blog.. miss ko tuloy mga friends ko sa batangas sa agoncillo, balete, alitagtag

 

Post a Comment

<< Home