m my name is.. my name is.. emanon: m.y.m.p live!

Monday, May 16, 2005

m.y.m.p live!

friday may 13, 2005/ 4:00PM
sm sucat, paranaque
M.Y.M.P live!

2:30 PM logoff from work .. oo tama po pumasok ako ng friday kahit pahinga ko na! kelangan pumasok hehe.. reason basta kelangan..

ang init papunta na ako ng SM sucat dala-dala'y album para mapapirmahan kay juris and chin.. (pede kay juris nalang?).. grabe ang init sa byahe..pero oks lang.. 4:00PM na ako nakarating sa SM .. opps ang init naman ng pwesto sa labas ng mall. bakit kaya hindi sa loob? hmm since wala pa naman snack muna ako, madalian ang snak baka kasi wala na akong maupuan.. hmmm pagkatapos kong kumain hanap agad pwesto.. derecho lang pasok sa entrance.. opps buti hindi na nanita yung guard. haaay 430 na wala pa den MYMP... 5:00 na wala pa den... 6:00PM ayan na daw kararating lang kumain lang daw muna .. grabe naman ang tagal na namin naghihintay sa kanila... 6:15PM set up time pa lang.. haaaay .. 6:30 na naku naman nag titimpla pa den si chin at kasama sa banda.. wala sa ayos ung soundsystem na kinuha ng mga taga SM. maya maya lang ayos na .. lumabas na si juris.. hmmm mala kyla ang dating.. sige lang kanta lang dyan... haaay ang init talaga.. after 3 songs.. nagloloko na naman sounsystem.. grabe..may sabotage kaya ditong nangyayari? badtrip na si chin hehehe.. break daw muna aayusin lang daw ung soundsystem. ganda ng boses ni juris.. sayang anim na kanta lang kinanta niya... hmmm bawi nalang sa autograph signing... ayos nagawan ng paraan para nde ako maging kulelat sa pila.. mga siguro pang sampu ako sa pila.....

akyat sa stage juris pede picture naman dyan.. (kuhaan mo ko) hehehehe.. sabi ng EMCEE wow ayos ka ah! kumpleto ka sa album.. hehe kung alam lang nila hindi sa kin ung album na yun..sabi ko.. juris lagyang mo naman please ng dedication tatlong album meron ako kaya dapat may dedication.. ayos.. meron nga bawat CD.. kay chin naman... hmmm gusto pang pilitin sa paglagay ng dedication eh.. hehe ayos na to pede na ako sumibat.. hmm

palamig sa SM muna.. laro konte ng video games...tapos punta sa bahay nila apol binisita muna si eggnogg habang naghihintay kay potpot sa pag-uwi nya.

yan na! miss call na ang potpot.. bye apol.. punta na ako kina potpot...


apols, salamat nga pala sa kwentuhan habang naghihintay ako kay potpot. thanks talaga.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home