m my name is.. my name is.. emanon: JUDEAN ka ba? BATCH 95? Pakibasa naman to at magcomment ka!

Thursday, May 05, 2005

JUDEAN ka ba? BATCH 95? Pakibasa naman to at magcomment ka!

Judean Batch 95... survey lang po Ang mga sususunod na katanungan ay maaaring walang kwenta sa inyong paningin ngunit sa mga susunod na araw, malay nyo ay maaring gamitin.... kaya paki-usap lang kaibigan... pakisagot ng buong katinuan... hehehe
1. Kung sakali, kung sakali lang naman... gusto nyo bang magkitakita ulit tayo?
2. Kelan sa tingin mo?...
a. October (para St.Jude Day.. naks!)...
b. December (in time for Christmas and tamang Year-ender ang dating..)
c. teka.. i'll check my schedule... hehehe
3. Saan naman kaya?...
a. St Jude Quadrangle (para medyo walang gastos)
b. Hotel (para professional ang dating)
c. Disco / Bar (para makasayaw ulit after 10 years na di mo nagawa..)
d. Others, pls specify (naks!) _______________ (out of town, private pool o kahit ano...)
4. May toma o wala?
a. Wala... kasi ayaw ng misis ko / di parin alam ng nanay ko / may plano akong maging santo
b. Meron... syempre no! anong klaseng tanong yan?
5. Paano ang food?
a. heavy para dami energy pag sayawan na
b. kahit finger foods ok na... tamang cocktail party... magsama sama lang
6. Anong gusto mong isusuot sa araw na yon?
a. Formal (barong, americana... kahit na upa.. para tamang JS di ba?)
b. Semi Formal (para makagalaw naman ng konte)
c. Casual (para naman maka toma... hehehe)
5. Ano pwede mo ambag?
a. ako bahala sa mga repapips ko... tawagan ko sila, text o email.. kahit i-page at sulatan ko pa...
b. sali ako sa program... kakanta, sasayaw,tugtog ng banda... mga bagay na tunay na kahanga hanga basta pumili ng isa...
c. sali ako sa pag-organize... ways and means, budgeting, program, food and circulation committees (pili lang ng pili mga tol mga igan... pero sana kayang gampanan)
d. eto email, phone number at celfon number ng kaaway ko nung highschool... bahala ka nang kumontak sa kanila... hehehe (pwede rin naman yung dati mong crush na hiya ka pa ring tawagan kahit matagal mo ng alam contact numbers or email address nya...)
6. Sino sa mga teacher natin nung highschool ang gusto mong i-invite? (write as many as you want... kung may mapili ka ha...)
7. Sino naman ang ayaw mong i-invite? (please limit your answer to 5 sentences... please.... hehehehe)
8. Pano kita mako-contact?
a. here's my email add:
b. my mobile / contact numbers:
c. add me in your friendster list...
Thanks po ulit for your time mga bro, tol, mare at pare, igan at repapips... sana sa kahit papano... magkita kita ulit tayo...

2 Comments:

At May 05, 2005 5:25 PM, Anonymous Anonymous said...

tol, mauunahan namin kayo...-ate

 
At May 09, 2005 6:34 AM, Blogger _emanon_ said...

nyahahahaha....

 

Post a Comment

<< Home