m my name is.. my name is.. emanon: batang pistolero

Sunday, April 24, 2005

batang pistolero

bagong tricks ni bilog.. ingat kayo malakas mamaril to.. hehe dadating ang panahon at magiging sniper na to..

habang hinahantay namin ang tita nya.. naglalaro kami ni bilog sa salas ... gapang dito gapang doon.. na tipong basahan na ang damit..

sleng pa nga si bilog dahil ayaw nya ng 'bang....bang' at gusto nya 'beng... beng' gosh hehehe ... kaso nga lang may kadayaan etong si bilog pag ako binaril nya nagpapatay-patayan ako .. pero pag sya binabaril ko ubos na ata ang bala ko at hindi pa sya nagpapatay-patayan.. hehehe at tumatawa pa habang binabaril..

bilog pag laki mo laro tayo ng paintball.. hehehe


miss you bilog....

4 Comments:

At April 25, 2005 1:44 PM, Blogger blue_palito said...

miss na agad? sows ang kulit kulit ng batang yan me bago na syang pinagkakaabalahan ngayon. binilhan kasi ng mini-blackboard at chalk. feeling teacher. duuuuuuuhk.

 
At April 25, 2005 4:45 PM, Blogger _emanon_ said...

wow talaga pots... hmmm humanda sakin un sa sabado ... turuan natin mag drawing ng papa bear mama bear at baby bear... hehe

 
At April 26, 2005 7:30 PM, Anonymous Anonymous said...

bear ba? nde ba vavoy? pis awt!

 
At April 27, 2005 12:55 PM, Blogger _emanon_ said...

cherr papa-sketch ko kay bilog mukha mo para vavoy ang dating.. bwahaha

 

Post a Comment

<< Home