m my name is.. my name is.. emanon: liham para sa mga matalik kong kaibigan

Wednesday, May 18, 2005

liham para sa mga matalik kong kaibigan

===Dale==


tol, asan ka na ba? putek tagal na kitang hindi nakikita ah huling kita natin nung sabay tayo umuwi galing work 2000 pa ata yun.. nagkita pa nga tayo sa megamall nun.. tapos sabay sa pagsakay sa mrt pagdating sa last station kain ng hotdog sandwich kahit wala ng tubig kasi nagtitipid tayo. pero hindi ko alam na yun na pala ang huling pagkikita natin. buti nga tumawag ka sakin para sabihin aalis ka na papunta US pakshet ka pre wala man lang farewell party pero masaya na den ako kasi matagal mo ng gustong gawin yan. hanga talaga ako sa lakas ng loob mo. astig ka pre. wala kang katulad.
ngayon lang ako susulat sayo. bakit? ewan naalala lang kita kanina kasi may nakita akong stall ng hotdog sandwich. haha dami ko tuloy naalala bigla..pakners in crime sa college days natin..mga pan good time natin sa mga schoolmates and classmates natin..mga kalokohan ewan ko sayo lang ata ako nahawa hehe. naalala ko den ung nag megamall tayo at sale at nakabili tayo ng rubber shoes putek parehas na parehas pa ang design at kulay and size... asan na nga pala yung sapatos kong yun? hehe.. naalala ko den pag may kwento ka pag may problema ka sa chick mo.
nakakamiss ka den pala pre talo mo pa kasi ambon eh.. buti ambon sunod sunog ang pagpatak eh ikaw minsan lang kita nakakausap.. balitaan mo naman ako sa buhay mo.. ano na bago?

kaibigan mo,
bert


===Marvin===


hoy, pre musta na? putek naalala den kita, kaopisina nga kitang naturingan pero wala akong balita sayo ah last kong balita ikinasala ka na! hanggang don lang alam ko sayo... iba na talaga pamilyadong tao. biruin mo nagsimula sa kantyaw at ngayon asawa mo na. happy ako sayo pre at nagkaroon ng maayos na landas ang buhay mo. namimiss ko ng tumambay sa bahay nyo iinom ng coke manonood ng nba at makipag usap sa kapatid mong aning-aning na katulad mo. pero di katulad kay dale mas matino ka samin hehe.. anghel ka nun eh. kami mga pasaway. so pano pre kita kits sa bahay nyo sa binyagan ng magiging anak mo.
nga pala pre may problema ako pano sa kasal ko its either dale or you lang ang pedeng bestman ko.. may asawa ka na at malabong umuwi si dale. haaay matagal ko ng problema to..
sana minsan makatambay kami sa bahay nyo at magbonding uli tayong magkakabarkada..


kaibigan mo,
en




langya ang lalayo nyo na!! hehehe

17 Comments:

At May 18, 2005 6:41 AM, Anonymous Anonymous said...

Pwede pa rin akong bestman ... trabaho ko naman yung magpapirma nung marriage contract mo ayaw mo non I have the experience about the contract signing already... :D about sa tamabayan hindi na nga sa amin pwede sa bago kong bahay next week hopefully tapos na pwee na ring tamabayna nang lahat yun anytime magpapakabit ako nang cable, DSL at Bar para ok ang tamabay ninyo I forgot me dvd na rin :D .... Kung ako ang bestman no problema with me... :D

 
At May 18, 2005 8:20 AM, Anonymous Anonymous said...

tol, problema ba yun??? eh di kunin mo silang pareho na bestman..pwede naman dalawa ang bestman eh ( di ba 2 pairs din kami nun sa ksal ni kape )..dyan mo mapapatunayan kung gaano ka kahalaga sa 2mokong nayan pag pareho silang andyan sa kasal mo - di ba mr. vean at dale????- ate

 
At May 18, 2005 9:01 AM, Anonymous Anonymous said...

waaaa...miss na ni entot mga friends niya... :-( mbbasa ba to ni dale? uy,first time ko mg post ng comment d2 ha..ganito pla yun...hihihi... - bot

 
At May 18, 2005 10:16 AM, Anonymous Anonymous said...

senti ang potpot. ano kaya ang naisip at biglang nagsenti.

 
At May 18, 2005 12:14 PM, Anonymous Anonymous said...

tol, yong shoes na pareho kayo ni dale di ba yong adidas yun na orange ang color??? nasa kahon na yata yun eh nakatago na lang..- ate

 
At May 18, 2005 11:04 PM, Anonymous Anonymous said...

hahahaha igme.. lagyan mo kaya ng bilyaran tol kung nde mo kaya pool nalang ung malapad na bilog hehehe para sulit na tambayan..tama yang DSL tapos dalhin ko PC ko dyan para network gaming tayo bwahahaha

 
At May 18, 2005 11:05 PM, Anonymous Anonymous said...

ate, hahaha malamang si dale nde na makakapunta yun.. 10 years pa after makauwi ng pinas un. ung sapatos tama ung kulay orange nga hehe wala na un..

 
At May 18, 2005 11:06 PM, Anonymous Anonymous said...

botski, salamat sa pagpost.. hehehe post lang ng post pre.. gagawa den ako sa mga babae kong bespren hehe

 
At May 18, 2005 11:07 PM, Blogger _emanon_ said...

potpot uu namiss ko yang dalawang mokong na yan!! namiss ko bigla

 
At May 19, 2005 6:25 AM, Anonymous Anonymous said...

pre, yung sapatos na Adidas buhay pa rin yung sa akin kaya lang di na kasya. Balak ko na ngang ipadala sa pinas ulit. OO nga pre mis sko na yung pag-nangingikil tayo ng piso para pang-merienda natin nung college. Nasa MRT pa ba yung binibilan natin ng hotdog? OO nga pla pre, baka jersey muna maipadala ko kasi aalis ako sa memorial day medyo tight ang budget. Basta di ko makakalimutan yung MP3 player mo. Siguro pag di na uso saka ko na ipapadala. Hopefully maka-attend ako ng kasal mo, kundi naman ok na ok si Igme na bestman. Remember mo yung napaiyak ni Igme sa kakatawa si Mrs. Delos Santos yung teacher natin sa Psychology. Ganyan kabagsik si Igme.....Miss ko na ang buong tropa...Si Dacs ba mukhang babae na? Si Janet balita ko 12 ng ang anak? Bakit di ka humningi magandang bisnes din ang litson....hehehehe.. Musta mo ako kay ate Jacq..Sabihin mo ang ganda pa rin niya....

 
At May 19, 2005 6:32 AM, Blogger _emanon_ said...

dale,

pre buti sayo buhay pa akin wala na! hehehe kikil boys..yep pre nasa MRT pa den ung hotdog..JERSEY ayos pede pa den un pre basta padala mo ung MP3 kahit wala na sa uso hehehe. hehe tama malupet tong si igme napapaiyak ang prof. si dacs pre may anak na at tama ka mukhang lalake pa den.. si janet alam ko 6 pa lang kasi nde ubra ang 12 hehehe alam mo na kung bakit kasi nde nya kaya ung 12 pang 6 lang talaga hahaha. sige sasabihin ko kay ate na maganda pa den sya (ulk) hehehe.

salamat sa pagpost pre.. ingat

 
At May 19, 2005 7:31 AM, Anonymous Anonymous said...

aba!..mukhang mabenta tong article mong to entot ha...oist dale!..kmusta na?bkit di ka na tumatawag? - botski

 
At May 19, 2005 7:50 AM, Anonymous Anonymous said...

tol, pakisabi kay dale matagal ko nang alam na maganda ako...( ha..ha..ha..)ingat kamoo siya !!!!!- ate

 
At May 19, 2005 7:52 AM, Anonymous Anonymous said...

naku tol seryoso ka talagang one of the bestman si igme ha...naku po sana wag late gaya nung bday mo sa mc do na late ang buong tropa mo yun naman pala maling party ang napuntahan kaya late silang lahat..di ba igme????- ate

 
At May 19, 2005 4:26 PM, Anonymous Anonymous said...

baboy kaw ba yan? hetong tissue...nag eemote ka eh....

 
At May 20, 2005 9:25 AM, Anonymous Anonymous said...

ehemmm kasi ba naman malabo ang sketch kung grnd flr or seconds floor yung party... dont worrk tol sa sttag party mo si Birdie namin ang sasayaw hehehehe :D - vean

 
At July 21, 2005 12:05 PM, Anonymous Anonymous said...

Nyahaha nadamay pa yung sketch sa mcdo! ako ba un?? fault ko ata un!

Dale.... ayos ung mp3 player hehe.

 

Post a Comment

<< Home