m my name is.. my name is.. emanon: Paskong may sakit

Friday, December 22, 2006

Paskong may sakit

deym.. ang hirap magkasakit dito lalo na kung mag isa ka. kelangan mo lumabas para bumili ng makakain. nde naman kasi laging noodles kakainin mo. baka lalo ka pang magkasakit, mawawala nga lagnatcoughcold mo baka magkasakit ka pa sa bato. grabe na talaga lamig ....

good thing cricket lives in first floor. parang tatay umaakyat pa para kumustahin ka at bigyan ka ng hot tea. thanks cricket.. deym miss ko na pinas.. miss ko na asawa ko.. miss ko magpasko don!

can't help it want to go home, but i can't... what to do? deal with it? yeah! lapit na feb.. makakauwi at makakauwi den ako!

Happy Holidays!

1 Comments:

At January 03, 2007 10:42 PM, Anonymous Anonymous said...

Konting tulog na lang po... bisitahin ka namin dyan ni Tangkad...NBA na!!!

 

Post a Comment

<< Home