m my name is.. my name is.. emanon: first week in NewYork..

Friday, December 22, 2006

first week in NewYork..

first week in NY not so good not so bad.. I learned how to go to office and go home alone.. madali lang pala tong NY basta always "READ SIGN"connect connect lahat tong train na to. ngayon ko lang naisip na butas butas pala ang ilalim ng NY dahil sa sanga-sanga station ng tren at napaka-artistic pa nila. biruin mo ang daming graffiti sa mga station ng tren lalo na sa mga underground libre vandalism.

first week sa office.. wow to tell you! mapapanisan ka ng laway kung nde ikaw mismo mag start ng conversation. katabi mo na nde pa kayo nag uusap. at isa pa panis na tagalog ko. hehehe.. natutuwa naman ako sa opis namin dahil libre food.. order ka food pede mo pa iuwi kasi sa sobrang dami ng servings nde mo mauubos at pede mo syang diner (tipid di ba). at isa pang nakakaaliw sa office kasi iba-iba grupo.. may russian na kung tawagin naming russian mafia, asian mafia (chinese, pinoy) isama nasa chinese mafia ang nag iisang taga mongolia (not sure kung asian country) at ang nagiisang ganesh.. hahaha.

first week sa NY.. may nadiscover na agad akong makakainan na makakasundo ko eto ang "long hi chinese resto" dito lang ako nakakain ng rice. hehe. haaay miss ko na kumain ng adobo, sinigang at kung anu-ano pang pinoy food.

first week kala ko last week ko na :D gusto ko na umuwi ...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home