m my name is.. my name is.. emanon: you should taste the revenge of the gods - bilog

Tuesday, August 02, 2005

you should taste the revenge of the gods - bilog

'you should taste the revenge of the gods' linya to pag tinamaan mo yung kalaban mo tapos hindi pa nahuhulog sa tubig.

'stupid' pag natira mo ang sarili mo at yan ang sasabihn ng kalaban mo sayo.

'you missed' at may tawa pa.. hahahahaha...pagtinira mo ang kalaban mo at hindi mo tinamaan yan maririnig mo.

yan ang mga paborito kong linya ng mga character pagnaglalaro ako ng worms. mahirap nga lang kasi 3D. Nakakaadik pala to laruin, bakit kasi wala akong hilig sa computer games pero nung nalaro ko na sya ayun hindi ko na iniwanan hanggang manalo ako vs. computer. at kahit si justin 'bilog' naadik na den. gusto nyang makita lagi yung worms at sa twing mahulog namin ang kalaban sa tubig with matching apir pa. darating ang araw at sya na mismo ang may hawak ng computer at mouse para maglaro ng worms at ako nalang ang makikinood sa kanya. bakit? kasi pag login ko palang sa PC at nakita nya sa desktop and shortcut sa desktop sabay turo at tila excited na nagpapahiwatig 'bilisan mo tito en'.
dahil sa worms nabibigyan kami ni bilog ng panandaliang saya at panandaliang napipirmis si bilog.
salamat sa gumawa ng worms.


1 Comments:

At August 03, 2005 10:24 AM, Anonymous Anonymous said...

Bummer!

Great Happiness Follow Great Pain!

Mabuhay ang worms hehehe

 

Post a Comment

<< Home