m my name is.. my name is.. emanon: itay! itay!

Sunday, June 19, 2005

itay! itay!

sa'yong mga balikat ako'y nagpapasalamat.
sa'yong mga kamay ako'y nagpapasalamat.
sa'yong mga braso ako'y nagpapasalamat.

sa'yong pagpupuyat sa madaling araw para sa pag-ugoy mo,
ako'y nagpapasalamat.
sa'yong mga sakripisyo sa paglalaba ng lampin ko,
ako'y nagpapasalamat.

ikaw nga ang tunay na haligi ng tahanan.
binigyan nyo kami ng marangal na buhay.
wag kang mag aalala itay nakita ko lahat ng hirap nyo.
balang araw masusuklian ko den kayo.

mahal kita itay.. salamat kayo pa den ang idol ko!

1 Comments:

At June 19, 2005 10:42 PM, Blogger athan said...

Happy Father's Day tol.. senti natin ha.. pero 101% agree ako.. pangarap ko rin yan.. ang masuklian ang pagod ng tatay ko.. keep dreaming.. keep believing.. and keep on moving.. balang-araw pasasaan din ba.. kahit papano.. maabot din natin yan bro!..

 

Post a Comment

<< Home